Tầm nhìn

Yaka Việt Nam mong muốn trở thành đơn vị độc quyền chuyên cung cấp xe điện chất lượng uy tín, giá tốt cho tất cả gia đình Việt Nam với chất lượng sản phẩm và dịch vụ số 1 Việt Nam

Sứ mệnh

– Với mục tiêu mang lại cho người dùng Việt những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đội ngũ Yaka Việt Nam đảm bảo hài lòng bằng sự chăm sóc tận tâm, tận lòng nhất với khách hàng.

– Sản phẩm chất lượng, uy tín được kiểm tra sản phẩm chất lượng rõ ràng trước khi giao tới tay khách hàng.

– Đội ngũ kỹ thuật viên giao hàng tận nhà có chuyên môn cao, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm tại nhà hoàn toàn miễn phí.

– Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, trách nhiệm và chuyên nghiệp, tiếp nhận và hỗ trợ thông tin khách hàng 24/7.

Giá trị cốt lõi:

Yaka được hình thành dựa trên 4 yếu tố:

Y: Yên tâm về chất lượng

A: An toàn khi di chuyển

K: Không lo tốn chi phí khi sử dụng

A: An tâm về chế độ bảo hành và hậu mãi

MÔ HÌNH KINH DOANH:

YAKA Việt Nam hoạt động theo mô hình tích hợp dọc, tức là tham gia vào toàn bộ các khâu của quá trình hình thành và tiêu thụ sản phẩm:

– Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng

– R&D sản phẩm theo xu hướng, nhu cầu của khách hàng và thị trường

– Thiết kế sản phẩm phù hợp với từng phân khúc trên thị trường

– Sử dụng phương thức sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản

– Hệ thống phân phối chuyên biệt với chất lượng và dịch vụ hàng đầu

– Marketing bán hàng hiệu quả qua kênh online và offline

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

– Với tầm nhìn lâu dài và quan điểm phát triển bền vững, YAKA xây dựng nhà máy lắp ráp xe điện tại Hưng Yên với diện tích 3000m2 với công suất thiết kế đạt 4000 (xe/tháng)

– Nhà máy sử dụng các dây chuyền lắp ráp hiện đại, cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao là minh chứng cho việc xuất xưởng những sản phẩm xe điện chất lượng nhất.

– Nhà máy áp dụng các quy trình quản lý chặt chẽ, nghiêm ngặt theo công nghệ Nhật Bản

CON NGƯỜI YAKA

– YAKA sở hữu đội Marketing có kinh nghiệm lâu năm, liên tục học hỏi và cập nhật xu thế bằng việc tổ chức các buổi tọa đàm, câu lạc bộ và các cuộc thi về Sale & Marketing

– Không ngừng nỗ lực chiêu mộ những nhân sự có kỹ năng chuyên môn cao và có giá trị cốt lõi phù hợp 

– Thường xuyên tổ chức các cuộc thi trong nội bộ công ty, phát huy khả năng ứng biến của nhân viên trong mọi vấn đề

– Thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ gắn kết nhân sự: tổng kết, sinh nhật, thể thao, du lịch 2 năm 1 lần,…

 

LỢI THẾ CẠNH TRANH

Sản phẩm chất lượng: Chủ động xong khâu thiết kế, lắp ráp và sản xuất nên YAKA có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm, luôn lắng nghe và đem đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Mô hình phân phối: xây dựng đồng bộ, uy tín và thống nhất. Đây là mô hình phát triển bền vững nhưng cũng có rất nhiều thách thức mà ở Việt Nam không nhiều công ty làm được.

Đội ngũ kinh doanh: Bên cạnh việc cải tiến chất lượng sản phẩm, thì Marketing được YAKA chú trọng hàng đầu. YAKA luôn phát triển, trau dồi đội ngũ Marketing để tạo dựng một nền tảng vững chắc, đứng đầu ngành về Marketing.